Các trường đại học dành cho du học sinh khi không đỗ trường có tiếng

Sang Mỹ du học từ lâu đã không còn quá xa lạ với đa số những bạn học sinh, sinh viên với mong muốn học tập ở môi trường giáo dục khoa học, hiện đại hàng đầu thế giới.

Theo công ty tư vấn du học USIS Education chia sẻ gần đây, những ngôi trường danh tiếng chắc chắn là đích đến hướng đến của rất nhiều bạn Cô gái vừa thoát khỏi tay tử thần bởi bão tuyết Nepal liền dành ngay học bổng toàn phần du học Mỹ nhưng để đậu được vào các trường có tiếng Hoa Kỳ quả là không phải dễ. Có nhiều trường đại học bạn cũng có thể chọn khi không đỗ các trường nổi tiếng.

Carnegie Mellon University

CMU trước đây là Học viện Kỹ thuật Carnegie được ra đời vào năm 1900. Năm 1912, trường trở thành Viện công nghệ Carnegie đến năm 1967 thì sát nhập với Viện Nghiên cứu Công nghiệp Mellon trở thành Đại học Carnegie Mellon.

Tọa lạc trong trung tâm thung lũng Silicon với số lượng gần 10.000 sinh viên theo học. Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Điều hành USIS Group cho biết CMU là sự chọn lựa thú vị cho mọi người nếu chẳng may tên tuổi Stanford hay MIT không chấp nhận. Bởi với vị trí và chương trình đào tạo tiên tiến, sinh viên CMU cũng có cơ hội làm việc ở những tập đoàn công nghệ lớn tại Silicon Valley giống như sinh viên Stanford và Viện Công nghệ Massachusetts . Carnegie Mellon University được bình chọn là 1 trong 7 trường kinh doanh, công nghệ tốt nhất Hoa Kỳ và top 30 đại học Điểm mặt những ngôi trường Mỹ uy tín có ngành sản xuất mỹ phẩm / đồ trang điểm nổi tiếng thế giới.

Đại học Elon

Nằm ở ở giữa phía Bắc bang California, Elon University là điển hình cho sự liên kết hoàn hảo giữa cảnh quan và môi trường giáo dục. Elon University xây dựng từ năm 1889 nhưng đến năm 2005, Đại học Elon được thiết kế theo hướng xây dựng Elon University thành khu vườn nguyên sinh đem lại khuôn viên ấn tượng cho ngôi trường.

Với 49 chương trình cử nhân tại hầu hết các chuyên ngành khoa học, văn chương và mỹ thuật, Elon University là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều bạn yêu thích nghệ thuật, thích hòa mình thiên nhiên, muốn tận hưởng bầu không khí trong lành và sự yên tĩnh sau giờ học. Năm 2017, The Best Colleges nhận xét Elon là trường đại học có khuôn viên đẹp nhất ở Hoa Kỳ.

Wake Forest University

Những ai đã từng ấn tượng với nét đẹp huyền bí của các cánh rừng thay lá vào mùa thu đặc trưng tại Bắc Mỹ chắc chắn sẽ chọn Wake Forest University. Là trường tư thục được hình thành vào năm 1834 tọa lạc tại Winston- Salem, Bắc California, Wake Forest University gồm có 6 trường thành viên đào tạo các chương trình đại học và sau đại học. Với môi trường giáo dục hiện đại và tiện nghi, năm 2017 Wake Forest University dẫn đầu danh sách đại học tư nhân tốt nhất nước Mỹ và xếp hạng 27 trên bảng xếp hạng chất lượng những trường Đại học ở Hoa Kỳ.

U-Dub ở St. Louis

UW được hình thành từ năm 1853 nằm trên đường Louis của thủ đô Washington D.C, Mỹ. Trường sở hữu tiêu chuẩn giáo dục hiện đại và điều kiện sinh hoạt tốt nhất đất nước Mỹ. Washington là ngôi trường mơ ước của sinh viên Hoa Kỳ cũng như sinh viên quốc tế.

Chất lượng giáo dục của Đại học Washington được nhận xét đạt tiêu chuẩn quốc tế về tất cả các ngành đào tạo. Cơ hội việc làm sau khi ra trường gần như tuyệt đối không thua kém sinh viên Đại học Harvard. UW được ghi nhận là đại học có ký túc xá dành cho sinh viên nước ngoài hàng đầu thế giới.

Như vậy có thể nói nhiều ngôi trường đại học trên sẽ là sự lựa chọn bổ ích dành cho các du học sinh không lọt vào danh sách nhiều trường đại học nổi tiếng. Hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được trường đại học thích hợp với chính mình nhé. Nếu bạn đang gặp bất cứ khó khăn gì hãy liên hệ ngay với USIS Edu tại địa chỉ: Lầu 7, P. 701, Toà nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM để được hỗ trợ ngay lập tức.