Lựa chọn đi nước ngoài du học để đi đến các vùng đất mới giống như một người du mục

Đi nước ngoài du học để khám phá những miền đất mới và các bạn sẽ được ví như một người du mục. Tại những vùng đất mới các bạn thật sự muốn tìm và nghiên cứu nhiều vẻ đẹp tuyệt vời nhất của nó. Cùng tư vấn du học USIS Education theo chân Jack Nguyen vào vai một người du mục sẽ kể cho mọi người về hành trình du học của chính mình giống như một bộ phim được tái hiện lại nhé.

Vào một ngày chính tôi nhận được giấy báo đã đủ điều kiện để trở thành một du học sinh ở bang Florida, Mỹ. Lúc nhận được thông báo là lúc chính tôi được nhận vào vai một người du mục và chuẩn bị sẵn sàng lên đường đến Hoa Kỳ để khám phá và mục tiêu chính của bản thân tôi vẫn là học tập thật tốt để Từng trốn học, đánh nhau và làm mẹ năm 20 tuổi, nhưng cô gái này là thạc sĩ trẻ tuổi nhất Harvard trở thành một dân cư gương mẫu.

Thử thách lớn nhất của chính tôi thời kỳ đầu chính là việc bất đồng ngôn ngữ đối với người dân tại đây, mặc dù điểm số IELTS của bản thân tôi không tệ. Việc lệch múi giờ so với Việt Nam cũng mang lại nhiều khó khăn cho tôi trong sinh hoạt thường ngày thế nhưng dần dần thì nhiều thứ cũng vào nề nếp.

Khi đã vượt qua các khó khăn thời gian đầu thì chính tôi chính thức đi khai thác những vẻ đẹp ở nơi tôi sẽ sống trong một thời gian dài. Ở trường, bản thân tôi được học cùng với nhiều người bạn đến từ nhiều nước trên thế giới. Ở mỗi người toát lên nhiều nét đẹp ở nơi họ sinh ra, chúng tôi đoàn kết với nhau như nhiều người anh em và tiến xa hơn sự đoàn kết đó đại diện cho hình ảnh cả thế giới cùng nhau chung sống hòa bình với nhau, không phân biệt sắc tộc hay châu lục mình cư trú.

Jack Nguyen cũng chia sẻ với ông Chris Lộc Đào rằng là du học sinh, mọi người đừng bỏ qua các thời khắc được trải nghiệm sự tiến bộ tại một nền văn hóa khác với chúng ta. bản thân tôi đến cung đường danh vọng của các ngôi sao Hollywood, là địa điểm nhiều ngôi sao của làng nghệ thuật thế giới được vinh danh. chính tôi được ngắm nhìn nét đẹp của Statue of Liberty National Monument ở New York trong một chuyến đi thực tế của trường, điều mà trước đây bản thân tôi chưa từng nghĩ chính mình sẽ có cơ hội.

Tuy nhiên địa điểm mà tôi và nhiều người bạn thực sự muốn đến nhất chính là núi Rushmore, nơi ghi dấu 4 vị người đứng đầu nhà nước nổi tiếng của Mỹ. 4 vị tổng thống là những con người đã góp phần to lớn mang lại lịch sử không chỉ cho quốc gia mình mà cho toàn thế giới . chính tôi đã vào trọn vai người du mục, đi đến nhiều nơi mà có nằm mơ chính tôi cũng không dám nghĩ rằng chính tôi có thể được thấy một lần trong đời và đi nước ngoài du học đã trở thành con đường ngắn nhất để chính tôi thực hiện ước muốn ấy.

Những hành trình là cả một quá trình mà tôi đã tích góp cùng nhiều người bạn của mình để khám phá quốc gia này. Chúng tôi không chỉ nỗ lực học tập mà còn phải làm thêm sau giờ học của mình thế nhưng với niềm đam mê được một lần làm một gã du mục, chúng tôi đã lên danh sách những nơi phải đến một lần trong đời và đó là động Trần Hà Anh chia sẻ kinh nghiệm quý báu khi du học ngành dược ở Mỹ lực để chúng tôi học tập và làm việc.

Đi du học nước ngoài không phải là để các bạn lao vào học hành ở địa điểm có điều kiện tốt hơn mà đó là cơ hội để các bạn trải nghiệm một xã hội mới, một nền văn hóa mới và một thế giới mới. Hãy biến quá trình đi du học nước ngoài của chính mình thành một bộ phim như tôi, vào vai một người du mục và biến tất cả trở thành kịch bản thú vị để sau này khi về nước các bạn sẽ kể về Hoa Kỳ một cách tuyệt vời nhất nhé. Nếu bạn đang gặp bất cứ khó khăn gì hãy liên lạc ngay với tư vấn du học USIS tại địa chỉ: Lầu 7, P. 701, Toà nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM để được hỗ trợ ngay lập tức.