Du học Mỹ với ngành nghề mới, tại sao không?

Hiện tại có rất nhiều ngành Tin được không: Đá cầu và bình đẳng giới mang đến cho nữ sinh 6,7 tỷ đồng học bổng nghề không giống nhau để các bạn lựa chọn như công nghệ thông tin, cơ khí điện tử, khoa học máy tính,... Đây đều là nhiều chuyên ngành nổi tiếng có mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên, theo công ty du học USIS thì để có cơ hội phát triển và thăng tiến các bạn có thể trải nghiệm những lĩnh vực độc dưới đây khi đi du học tại Mỹ.

Event Management

Chắc hẳn các bạn đã tham gia những sự kiện như: hội nghị, ra mắt sản phẩm, lễ khánh thành, hội thảo, triển lãm, đám cưới, sinh nhật… Nhiều event này rất không còn xa lạ và ngày một gia tăng, từ đó cho thấy cơ hội của Event Management đang phát triển.

Tổ chức sự kiện là lĩnh vực học dành cho các bạn người học năng nổ, nhiệt tình có tố chất lãnh đạo và khả năng quản lý thời gian.

Là người có hơn 30 năm kinh nghiệm sống, làm việc và đầu tư kinh doanh tại Mỹ Chủ tịch USIS - ông Chris Lộc Đào cho biết ở Hoa Kỳ, Event Management là chuyên ngành gây chú ý sinh viên và cơ hội tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp là gần như là có. Sinh viên theo học Event Management còn được trải nghiệm thực tiễn tham dự tổ chức các event lớn với thời gian lên đến 1500 giờ trong đó có cả những chương trình tên tuổi Tìm kiếm giọng hát hay, American Idol, Tuần lễ thời trang New York,…

Ngành thiết kế nội thất

Nhu cầu về nhà để ở không là nhiều thiết kế bên ngoài đẹp mà đồ đạc bên trong cũng là một trong nhiều tiêu chuẩn của khách hàng. Cơ hội được làm việc với những đối tác lớn đòi hỏi mọi người phải có gu thẩm mỹ và kiến thức về thiết kế nội thất tốt.

Theo học ngành tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật tại Hoa Kỳ, các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức từ thiết kế, không gian, cấu trúc toàn diện của ngôi nhà,… đến cách làm đến cách thực hiện, quản lý công việc. Khi ra trường, mọi người đã có kinh nghiệm và tự tin hơn. Với sự phát triển của đất nước Hoa Kỳ và khả năng thẩm mỹ cao của người phương Tây nói chung, đây sẽ là cơ hội giúp bạn phát triển và có mức thu nhập ổn định.

Ngành thiết kế nội thất rất mở cửa với mức lương trung bình của một nhà thiết kế nội thất tại Mỹ khoảng 60.000 USD một năm. Hiện nay, ở Hoa Kỳ có hơn 20 trường đại học đào tạo lĩnh vực này với chương trình dạy học được đánh giá cao. Từ đó, giúp các bạn trải nghiệm và học hỏi thêm được những điều thú vị cho công việc.

Nhóm lĩnh vực Thú y

Thú cưng đối với những hộ gia đình tại Hoa Kỳ rất được chú trọng dường như là điều không thể thiếu. Vì vậy cho nên dịch vụ thú y ở đây rất phát triển trở thành nhu cầu quan trọng và việc làm cũng như môi trường đào tạo dần có khả năng phát triển. Để đạt được chứng chỉ, các bác sĩ thú y phải trải qua thời gian học tập lâu dài và nghiên cứu sau khi tốt nghiệp, hoàn thiện việc thực tập của bản thân mình.

Chương trình đào tạo lĩnh vực Thú y ở Mỹ không chỉ đem đến cho bạn kiến thức y sinh động vật mà còn Cựu sinh viên trường Tacoma Community College chia sẻ về việc học tại trường Cao đẳng cộng đồng Mỹ cả về tâm lý chủ sở hữu. Ngày nay, tại Mỹ có 30 trường Đại học uy tín và khoảng hơn 120 cơ sở giáo dục khác đào tạo ngành này. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp gần như có hết.

Trên đây là những thông tin bổ ích về những lĩnh vực Event Management, thiết kế nội thất, chăm sóc động vật, thú cưng. Mong rằng mọi người sẽ có những quyết định chính xác trong việc lựa chọn ngành nghề khi đi du học. USIS Education chúc mọi người thành công trên con đường sự nghiệp.