Khám phá trường chuẩn A+ Học viện Boston Trinity

Mới đây, tư vấn du học USIS Education có địa chỉ lầu 7, P.701, tòa nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, Q1, TPHCM đã ba nhành danh sách nhiều trường THPT tốt nhất đất nước Mỹ, không ngạc nhiên khi Học viện Boston Trinity được xếp hạng A+ trên cơ sở chất lượng giảng dạy, khả năng theo học một số trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ sau khi tốt nghiệp cấp 3.

Học viện Boston Trinity nằm ở thành phố Boston – một trong những Tốn bao nhiêu tiền khi du học Mỹ tại trường Đại học Kinh tế Northwestern? thành phố cổ xưa nhất của Mỹ. Học sinh học tập tại Trường Trung học Boston Trinity Academy được trang bị kiến thức giáo dục cũng như kiến thức xã hội cho học sinh để các em có đủ kiến thức bước vào cuộc sống. Trường Trung học Boston Trinity Academy tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 50 hecta với nhiều phòng học đa chức năng hiện đại, phòng máy vi tính, phòng truyền thông, phòng thí nghiệm sinh học, phòng thí nghiệm khoa học, thư viện hiện đại và sân chơi ngoài trời.

Học viện Boston Trinity Được Chứng Nhận Bởi

National Association of Independent Schools

The Association of Independent School in New England

New England Preparatory School Athletic Council

New England Association of Schools and Colleges

Thông Tin Chung Boston Trinity

Lớp: 6 -12

Thể loại trường: Tư nhân

Năm hình thành: 2002

Sỉ số trung bình: 14 học sinh

Tỷ lệ sinh viên – giáo viên: 7: 1

DAPST: 113SC

Trường Trung học Boston Trinity Academy Sự Khác Biệt Của Trường A+

Chương trình tư vấn: Học sinh được chỉ định một cố vấn giáo viên đóng vai trò liên lạc giữa nhà trường, gia đình và học sinh. Boston Trinity thường xuyên tổ chức các buổi nghiên cứu cấp đại học nhằm chuẩn bị hành trang tuyệt vời cho học sinh của trường sau khi tốt nghiệp.

Ngày Boston: Hằng năm, sinh viên của Học viện Boston Trinity được tham dự vào các dự án khác nhau tại các địa điểm khác nhau trong toàn bộ thành phố trong Ngày Boston. Mục đích của chương trình là tạo ra cơ hội cho người học nghiên cứu di sản xã hội, lịch sử, sinh thái và nghệ thuật của Boston

J-Term: Diễn ra trong vòng 7 ngày, J-Term là nơi sinh viên và giáo viên tham dự các hội nghị trong trường gồm có hội thảo do các học giả, chuyên gia và chuyên gia hướng dẫn kỹ lưỡng về các chủ đề liên quan tới khu vực địa lý tập trung.

Viện Trinity về Lãnh đạo và Công bằng Xã hội: Một chương trình được Boston Trinity xây dựng riêng có mục tiêu phát triển trình độ lãnh đạo của học sinh gồm có: Đào tạo Lãnh đạo; Nhóm dự án do sinh viên lãnh đạo..

Theo Vũ Anh Tuấn – Giám đốc điều hành USIS Groupchia sẻ học sinh của Trường Trung học Boston Trinity Academy luôn luôn được đón chào tại các trường đại học với tỷ lệ chấp nhận là 100% sau khi tốt nghiệp. Theo ghi nhận của công ty tư vấn du học Mỹ USIS Education, người học của Học viện Boston Trinity luôn luôn đạt điểm trung bình bài kiểm tra đánh giá năng lực chuẩn hóa là 1280 và American College Testing là 27 (luôn luôn nằm trong top 30% người học điểm cao nhất của một số kỳ thi)

Niche Ranking

Xếp hàng đầu trong 140 trường tại MA về tính đa dạng

Đứng thứ 4 trong 16 trường Cơ đốc giáo tốt nhất tại MA

Xếp hạng thứ 23 trong tổng số 110 trường chuẩn bị đại học tốt nhất ở MA.

Với các chia sẻ trên, USIS Education hy vọng các bạn cũng như quý vị phụ huynh sẽ có được góc nhìn toàn cảnh hơn về Học viện Boston Trinity, từ đó chọn được cho con em mình môi trường thích hợp nhất để gửi gắm tương lai.