Học gì tại Đại học WSU - Đại học giữa lòng thủ đô Washington

Lựa chọn trường khi thực hiện quyết định du học của nhiều bạn vẫn còn là nỗi lo lớn khi quyết định con đường học vấn của mình. Thủ đô Washington luôn là địa điểm nhiều bạn muốn đặt chân đến để thử thách bản thân. Washington State University chính là ngôi trường có truyền thống lâu đời nhất và ngay tại lòng thủ đô nước Hoa Kỳ.

Đôi nét về WSU – Đại học ở trung tâm phồn thịnh

Thành lập năm 1890 đây là trường Đại học đầu tiên ở thủ đô Washington của Mỹ, Washington State University đã thu hút được hàng ngàn sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới theo học mỗi năm. Hệ thống giáo dục của trường hiện nay có hơn 90 khóa học đào tạo cấp bằng Cử nhân và hơn 150 chương trình xây dựng cho bậc Thạc sĩ, nghiên cứu sinh sau Đại học và đào tạo nghề.

Chương trình đào tạo chất lượng và đa dạng

Tỉ lệ giảng viên với sinh viên của trường là 1/15. Trường có chương trình học bổng cũng như hỗ trợ tài chính cho sinh viên lên đến 380 triệu đô năm 2014. WSU nằm trong danh sách 100 trường Đại học có chất lượng tốt nhất nước Mỹ.

Chuyên ngành truyền thông là ngành học mạnh nhất tại WSU. Với ba ngành đào tạo và nghiên cứu riêng biệt, thành viên của WSU – Trường Truyền thông Edward R. Murrow được nhiều các chuyên gia đánh giá cao.

Các chương trình đào tạo ngành kỹ thuật của trường cũng được đánh giá cao. Khi trường nằm trong top 80 trường có chất lượng đào tạo ngành kỹ thuật tốt nhất ở Mỹ.

Ngành kinh tế được chú ý với nhiều đột phá trong giảng dạy. Trường Kinh doanh Carson thuộc Đại học WSU có chương trình đào tạo Kinh doanh hàng đầu. Những khóa học luôn có mô phỏng môi trường kinh doanh của doanh nghiệp thật, trường Kinh doanh Carson chú ý mở rộng các mối quan hệ với những công ty và tập đoàn tại thủ đô Washington để đưa sinh viên thực tập.

Điều kiện sinh hoạt và học phí ổn ngay giữa thủ đô Washington

Với mức chi phí sinh hoạt khoảng 5000 USD cho một năm sinh sống tại thủ đô nước Mỹ không phải là một con số quá lớn và có thể chấp nhận được. Với khoảng 3000 USD bạn sẽ được ở ký túc xá dành riêng cho sinh viên nước ngoài với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Học phí cho bậc đại học 4 năm cho các chương trình học cơ bản là khoảng 22 nghìn đô - năm và 25 nghìn đô cho bậc đào tạo cao học.

Những nguyên nhân khiến các bạn phải chọn Đại học WSU

Mô hình giáo dục chất lượng ngay tại thủ đô nước Tin được không: Đá cầu và bình đẳng giới mang đến cho nữ sinh 6,7 tỷ đồng học bổng Mỹ kết hợp đào tạo kiến thức với thực hành của Washington State University giúp sinh viên có cơ hội được nghiên cứu, thực hành và làm việc trong các phòng thí nghiệm mang lại nhiều cảm hứng hơn khi tiếp thu kiến thức.

Với truyền thống hơn 100 năm đào tạo Washington State University là ngôi trường có chất lượng giáo dục được công nhận nằm trong danh sách đầu nước Hoa Kỳ trong lĩnh vực nghiên cứu.

Chương trình First-Year Focus cho phép sinh viên trong 4 năm đại học được sắp xếp xen kẽ lẫn nhau trong ký túc xá tạo điều kiện cho các sinh viên kết nối, giao lưu và tìm hiểu thêm văn hóa các nước.

Đại học WSU vẫn được nhiều du học sinh chọn khi du học bởi chương trình Du học Mỹ bang Washington nên chọn trường nào, ngành nào? đào tạo chất lượng tại đây cùng với vị trí thuận lợi mà Washington State University sở hữu. Theo học ở Washington State University vừa là cơ hội học tập môi trường hiện đại vừa là cơ hội trải nghiệm cuộc sống phồn vinh giữa lòng thủ đô nước Mỹ.